หนุ่มน้อยใจ อยู่ใกล้ตู้เอทีเอ็มแท้ ๆ แต่ไม่ได้ใช้เงิน จัดการงัดซะเลย

หนุ่มวัย 47 ปี งัดตู้ เอทีเอ็ม แต่ชาวบ้านเห็น แจ้งตำรวจตามรวบ เจ้าตัวสารภาพดื่มเหล้าเมา คิดน้อยใจ อยู่ติดกับกองเงินกองทองแต่ไม่ได้ใช้

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2566 ร.ต.อ.ฤกษ์ วิเชียร รองสว.(สอบสวน)สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) สาขาโนนสุวรรณ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็มถูกงัดแงะ จนได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวุฒินันท์ ทองคำพนักงานโรงงานผลิต ถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหาร อายุ 47 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมไว้ได้ ซึ่งการก่อเหตุดังกล่าว สร้างความมึนงงให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะนายวุฒินันท์ มีบ้านอยู่ใกล้กับตู้เอทีเอ็ม ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

จากการสอบสวนนายวุฒินันท์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมืองัดตู้เอทีเอ็มจริง สาเหตุเพราะเมาและอยากได้เงินใช้ ยอมรับว่าช้ำใจทุกครั้งที่เห็นคนมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เอาเงินสด ๆ ออกไป แต่ตนไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ไม่มีเงินฝาก ส่วนการก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็มในครั้งนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจ

นายภราดร หงษ์จันอัด อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายของชำ กล่าวว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ตนปิดร้านแล้วเตรียมเข้านอน ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนงัดสิ่งของ มั่นใจว่าเป็นการงัดตู้เอทีเอ็ม จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูเห็นนายวุฒินันท์ กำลังใช้อุปกรณ์งัดตู้จึงเรียกชาวบ้านแถวนั้น ให้ออกมาช่วยกันจับตัวไว้แล้วแจ้งตำรวจ