ครูสาวแฉ ผัวทหารอากาศสารภาพเอง คั่วหญิงชู้สายบุญ แถมปากแซ่บ บอก “ผัวพี่เ..มัน

ครูหนิง ข้าราชการครู ประจำอยู่ที่กรุงเทพฯ มาเปิดใจในรายการ โหนกระแส เปิดเผยว่า ตนและสามีจดทะเบียนสมรสตั้งแต่ปี 2561​ จนถึงปี​ 2565 สามีย้ายไปประจำอยู่ที่กองบิน ​1 จ.นครราชสีมา พอถึงเดือน พ.ย.2565​ สามีโทรมาสารภาพว่าไปแอบรัก แม่ค้าร้านขาย กล่องของขวัญ / ถุงของขวัญ คนหนึ่งชื่อว่า “น้ำ” เป็นสาวสายบุญที่สนิทสนมกับแม่สามี มักไปทำบุญกับแม่ฝ่ายชายจนสนิทสนมกัน

วันที่ 26 พ.ย. 65 สามีโทรมายอมรับว่า แอบมีผู้หญิงคนใหม่ รักทั้ง 2 คน ไม่อยากเลิกกับใคร​ ครูหนิงจึงยื่นข้อเสนอ ถ้าจะเก็บไว้ทั้ง 2 คนต้องให้เมียน้อยจ่ายเงินให้ตนเดือนละ 30,000 บาท​ แต่หากจะให้ตนเซ็นใบหย่า ต้องจ่ายมา 6 ล้านบาท ต่อมาสามีบอกว่าคุณน้ำไม่ยอมรับข้อเสนอ สามีจะกลับมาอยู่กับครูหนิง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับคุณน้ำอีก แต่ครูหนิงยังไม่ปักใจเชื่อ

ครูหนิงยังบุกไปที่บ้านพักของสามีที่ จ.นครราชสีมา ไม่ให้รู้ตัว เพื่อพิสูจน์ความจริง เจอว่าในห้องนอนถูกทาสีใหม่หมด มีโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ เครื่องสำอางผู้หญิงเต็มไปหมด เจอชุดชั้นใน เสื้อผ้าผู้หญิงอื่นเต็มไปหมด จึงหอบเอาเสื้อผ้าเหล่านั้นออกไปโยนทิ้งหน้าบ้าน แม่สามียังบอกว่าตนไปทำกริยาไม่เหมาะสม ตนก็ตอบโต้ว่า แล้วการที่แม่สามีปล่อยให้ผู้หญิงอื่นเข้ามาอยู่ในฐานะชู้ มันเหมาะสมไหม