“ฆ่าฝังดิน” แม่หาย 7 วัน ลูกพบพิรุธ-แบ็กโฮขุด ช็อกเป็นศพหมกสวนหลังบ้าน

สาวใหญ่ 50 บอกครอบครัวไปงานศพ-ติดต่อไม่ได้ ลูกชายหวั่นได้รับอันตรายจึงเข้าแจ้งความ ก่อนพบพิรุธเจอหลุมหลังบ้าน-นำแบ็กโฮมาขุด สุดช็อกเจอแม่เป็นศพ ถูกฆ่าฝังดินหมกสวนหลังบ้าน

เมื่อวันนี้ 6 พ.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาเซะ จ.ยะลา รับแจ้งเหตุพบศพถูกฝังดินที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1 ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.อรรถพล กุลวงษ์มาณะโส สวญ.สภ.ตาเซะ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.อิสระพันธ์ สุรทิพย์ สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มี นายสมมิตร อินทรสกุล เป็นเจ้าของบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 30 เมตร พบหลุมในสวนผลไม้หลังบ้าน ลักษณะถูกหญ้าและกิ่งไม้ปกคลุมเอาไว้ จึงประสานรถแบ็กโฮมาทำการขุด พบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางอาภรณ์ อินทรสกุล อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำศพขึ้นมาและส่งชันสูตร ที่ รพ.ยะลา

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 65 นายเฉลิมพล อินทรสกุล ลูกชายผู้ตาย อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานกล่องเคอร์รี่ กล่อง Kerryได้เดินทางไปที่ สภ.ตาเซะ เพื่อแจ้งความว่าวันที่ 31 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา ผู้ตายบอกกับครอบครัวว่าจะเดินทางไปงานศพญาติ ที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยบอกว่าจะโดยสารไปกับรถบรรทุกสิบล้อของเพื่อน ที่กำลังจะเดินทางไป จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยให้ นายสมมิตร อินทรสกุล สามีและเป็นเจ้าของบ้าน เดินทางไปส่งขึ้นรถที่ซุ้มประตูวัดชมพูสถิต ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา จากนั้นสามีก็ไม่ได้ติดต่อผู้ตายอีกเลย

ต่อมาเวลาเที่ยง วันที่ 1 พ.ย. ลูกชายได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงติดต่อหาญาติ ที่ จ.นครศรีธรรมราช แล้วทราบว่าผู้ตายไม่ได้เดินทางไปร่วมงานศพ ลูกชายเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้เป็นแม่ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังแจ้งความผ่านมา 7 วัน ลูกชายผู้ตายพบความผิดสังเกตที่บริเวณหลังบ้าน มีร่องรอยการขุด จึงประสานกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน นำรถแบ็กโฮมาขุดดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญสามีผู้ตายมาสอบปากคำ ที่ สภ.ตาเซะ และจะเก็บรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.