จับแล้วโจรชิงทองห้างวังหิน 216 บาท แยกกับเมียหนีคนละจังหวัด เตรียมเผ่นออกชายแดน

จับแล้วโจรชิงทองจากร้านในห้างย่านวังหิน จับเมียได้ที่หนองคาย ผัวหนีไปจ.เลย เตรียมเผ่นออกชายแดน

(29 ก.ย.63) ตำรวจสืบสวนนครบาล สามารถจับกุม นายชัยมงคล อายุ 38 ปีอดีตพนักงานส่งของบริษัทผลิต ถุงใส่ของขวัญ ถุงกระดาษใส่ของขวัญ ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ในห้างดังย่านลาดพร้าว-วังหิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทองรูปพรรณไป 216 บาท โดยจับกุมได้ที่จังหวัดเลย ขณะกำลังพยายามหลบหนีออกประเทศเพื่อนบ้านตามเส้นทางธรรมชาติ ทั้งนี้ทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำลังเดินทางไปรับตัวกลับมาสอบสวนที่กรุงเทพฯ โดยอยู่ระหว่างการสอบสวนหาแรงจูงใจทั้งหมดในตอนนี้

ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจนครบาลสามารถควบคุมคนร้ายได้แล้ว 1 คนในพื้นที่ต่างจังหวัด ส่วนผู้ร่วมขบวนการหรือทองที่ถูกคนร้ายชิงไป อยู่ระหว่างการตรวจสอบในรายละเอียด

ส่วนพฤติกรรมคนร้ายจะมีความเชื่อมโยงกับคดีชิงทองที่ห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 4 หรือไม่ อยู่ระหว่างการขยายผลในรายละเอียด

โดยจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ด้วยตนเอง ส่วนจะเป็นการทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายก่อนเกษียณหรือไม่ ยืนยันว่าจะต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล สามารถจับกุม นายมงคล ใจอุปถัมภ์ ได้ที่จังหวัดเลยขณะเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ ส่วนภรรยาถูกจับกุมที่จ.หนองคาย ขณะเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการคุมตัวทั้ง 2 คนเข้ามาที่กรุงเทพมหานคร เพื่อขยายผลต่อไป