“ต่าย ชุติมา” เล่าละเอียดอดีตสามี “ทิม พิธา” เป็นคนคลั่งรัก เคลียร์ข่าว เจอไล่ไปต่อคิว?

ซุปตาร์สาวที่ฮอตที่สุดในประเทศ ณ เวลานี้ คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ต่าย ชุติมา อดีตภรรยา ของว่าที่นายกฯ ประเทศไทยคนล่าสุด ทิม พิธา เจ้าของโรงงานจำหน่าย เชือกฟาง / เชือกมัดของ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่เสมอ จนรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 ต้องขอเชิญมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมตอบคำถามกับพิธีกร แพรรี่ ไพรวัลย์ กับประเด็นแซ่บๆ

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ ต่าย ชุติมา ออกมาเปิดใจร่วมพูดคุยอัปเดตเรื่องราวของตัวเอง และอดีตสามี พร้อมเผยเรื่องส่วนตัวว่า มีคนคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว งานนี้ต่ายจะว่าอย่างไร ไปฟังบทสัมภาษณ์หรือรับชมคลิป EP.23 ย้อนหลังแบบเต็มๆ ได้ทางยูทูบ ช่อง 8 เท่านั้น

ได้ข่าวว่าลูกสาวมีแฟนคลับขอลายเซ็นแล้วเหรอ ?
​ใช่ค่ะ น้องจะเซ็นพิพิม หัวใจ 31 (หัวเราะ) ใบ้หวยๆ

ในอายุแค่ 7 ขวบ เขาเข้าใจความสัมพันธ์ของคุณพ่อ กับคุณแม่ของเขาไหมคะ ?
​เข้าใจๆ เพราะว่าจริงๆแล้ว เราเหมือนสอน เหมือนบอกตั้งแต่เขา 2-3 ขวบ 2-3 ขวบน้องรู้เรื่องแล้วเหรอคะ? รู้เรื่องแล้ว ตอนนั้นก็จะเป็นอารมณ์แบบอยากให้พ่อและแม่อยู่ด้วยกัน

ลูกพูดแบบนี้พี่ต่ายมีมุมสื่อสารกับน้องอย่างไรเหรอคะ ?
​ณ ช่วงเวลานั้นที่น้องยังเด็ก เราก็จะแบบคุณพ่อต้องทำงาน คุณแม่ต้องทำงาน แต่ว่าการบอกอะไรมีการปรึกษาคุณหมอตลอดนะคะ เพราะเราไม่อยากให้มันเกิดแผล สำหรับวัยเด็ก เพราะมันจะแก้ไม่ได้ เลยปรึกษาคุณหมอดีกว่าควรจะพูดอย่างไรให้เหมาะสมที่สุดในแต่ละช่วงวัย แต่พอลูกโตขึ้น ตอนนี้เขาก็เริ่มเข้าใจแล้ว เริ่มรับรู้ได้ว่าคุณพ่อ คุณแม่ ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วนะ เพราะตอนแรกเขายังแฟนหม่าม้าอยู่เลย เราก็จะอธิบายความจริง ทุกอย่างเราอยากให้เขาเติบโตมากับความจริง ให้เขาเข้าใจว่ามันคือสัจธรรม

น้องติดใครมากกว่ากัน ?
​จริงๆก็ติดทั้งคู่ แต่เขาจะอ้อนคุณพ่อเยอะ คุณแม่จะระเบียบเยอะหน่อย แต่คุณพ่อจะสบายๆ