“ธรรมนัส” โร่ช่วย แม่เด็ก 8 ขวบที่ถูกนายจ้างขับรถทับ ตร.ขู่รีดเงินแสนค่าน้ำหมึก

จากกรณี รายการโหนกระแส นำเสนอเรื่องราวของแม่คนหนึ่ง จาก จ.อำนาจเจริญ พนังงานโรงงาสนผลิต กล่องผลไม้ / กล่องใส่ผลไม้ ที่มาขอให้ช่วยเรื่องคดี กรณีเด็กชายอายุ 8 ขวบ โดนรถคันหนึ่งทับเสียชีวิตในอ้อมกอดแม่ มีการตกลงกันว่าให้ผู้เป็นแม่ยอมความ ฝั่งคนทับจะยอมความให้ด้วย ถ้ายอมความ สุดท้ายแล้วประกันภัยจะทำงานได้เงินมาล้านนึง แทนที่จะให้แม่เด็ก คนชนและทับเด็กตาย กลับขอ 5 แสน ตำรวจขอค่าน้ำหมึกอีก 3 แสน

แม่แฉทั้งน้ำตา ลูก 8 ขวบถูกรถทับตาย คนขับขอแบ่งเงินประกัน ตำรวจขอค่าน้ำหมึก!
ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้โพสต์ภาพตนเอง วิดีโอคอลคุยกับแม่ของเด็ก และเล่าว่าตนได้เข้าช่วยเหลือในคดีนี้แล้ว ระบุว่า

วันนี้ผมได้คุยกับคุณแม่ที่เพิ่งสูญเสีย น้อง 8 ขวบ จากเหตุการณ์ถูกรถชนเสียชีวิตที่ อำนาจเจริญ แล้วมีเจ้าหน้าที่เรียกรับเงินแม่เด็ก ถึงตอนนี้คดีจะคืบหน้าแล้ว แต่คุณแม่ตัวคนเดียวก็กลัวจะถูกทำร้าย จึงหนีออกจากพื้นที่และไปอาศัยที่วัด
เนื่องจากคู่กรณีข่มขู่และอ้างว่ารู้จักผู้มีอิทธิพล

ผมจึงได้ประสานไปที่ สภ.อำเภอเมืองอำนาจเจริญพร้อมกับส่งทีมงานจากกรุงเทพฯ พาคุณแม่ไปพบกับท่าน รอง ผกก.สุวิชา บุญจิ่ม เพื่อดำเนินช่วยเหลือดูแลความปลอดภัยทันที ซึ่งท่าน รอง ผกก.ยังได้ให้เบอร์โทรฉุกเฉินกับคุณแม่ไว้ด้วย หลังจากกลับมาถึงวัดผมย้งให้ทีมงานนำเงินเยียวยามอบให้กับคุณแม่เนื่องจากช่วงนี้คุณแม่ไม่สามารถที่จะทำงานได้ครับ

สุดท้ายนี้ผมได้รับปากกับคุณแม่ว่าผมจะดูแลและคอยปกป้องคุณแม่ขอให้สบายใจได้ครับ ต้องขอบคุณตำรวจน้ำดีท่านหนึ่ง ที่ช่วยประสานงานตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง ทั้งหมดนี้จะไม่สำเร็จเลย ถ้าไม่ได้คุณตำรวจน้ำดีท่านนี้ช่วยอนุเคราะห์แม่น้อง จนตอนนี้คุณแม่ได้รับความช่วยเหลือทางคดีและได้รับการดูแลปกป้องครับ