ผัวซาดิสม์สำนึกผิด ทำแผนฆ่าเมีย มีเซ็กซ์วิตถาร ทั้งกัด-บีบคอ (คลิป)

ตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ คุมตัว “ผัวซาดิสม์” ผู้ต้องหาทำร้ายภรรยาตัวเองจนถึงแก่ความตายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวบอกสำนึกผิด ยอมรับกัดไปด้วยมีเพศสัมพันธ์ไปด้วย บีบคอไปด้วย มารู้อีกทีภรรยาเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัว นายนิติพจน์ หรือ ดาว ลมไธสง อายุ 52 ปี ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตำรวจ สภ.พุทไธสง ตามไปจับกุมระหว่างหลบหนีไปกบดานอยู่บ้านญาติที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ตามหมายศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ตามข้อกล่าวหา ทำร้าย นางกมลา หรือ แดง กองไธสง อายุ 55 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ภรรยาของตัวเอง จนเสียชีวิต

นายดาว ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ คือวันที่ 6 ก.ค.หล้งจากไปซื้อ สติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว จากตลาด ในเวลากลางคืน ตนได้ดื่มเหล้าจนเมากับภรรยา หลังจากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งปกติตนจะปฏิบัติการแบบซาดิสม์เหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ทำรุนแรง ด้วยการเอาหมอนมากดทับใบหน้าภรรยา พร้อมกับบีบคอไปด้วย มีเพศสัมพันธ์ไปด้วย มารู้อีกทีภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว หลังเสร็จกิจ

นายดาว สารภาพด้วยว่า วันต่อมาได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างออกจากบ้านไปที่บ้านเกิด อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ไปซ่อมรถที่ร้านซ่อมรถ แล้วขับรถไปเรื่อยๆ เป้าหมายคือ อ.ห้วยแถลง บ้านญาติ ระหว่างทางได้ขโมยปุ๋ยของชาวบ้านไปแล้วเอาไปบริจาคให้วัดเพื่อทำบุญ ยอมรับในความผิดพลาดของตนที่ทำรุนแรงจนภรรยาเสียชีวิต

ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนร้ายจะมาขอขมาแม่หรือไม่ ตนไม่สนใจ และขออโหสิกรรมให้ ปล่อยให้เขาไปชดใช้กรรมเอาเอง

ด้าน พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง กล่าวว่า หลังเกิดได้รับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ได้สั่งการให้ตำรวจทุกชุดออกแกะรอยคนร้ายทันที ยอมรับตอนแรกหนักใจ เพราะคนร้ายมีลักษณะเป็นคนเร่ร่อน ประกอบกับกว่าชาวบ้านจะไปพบศพเป็นเวลาถึง 4 วัน ตั้งแต่คนร้ายก่อเหตุ สุดท้ายจึงแกะรอยไปที่บ้านญาติที่ อ.ห้วยแถลง นำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้ได้ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างการผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป