ผัวโมโหเมียจะไปเคานต์ดาวน์ แทงดับคาที่ สุดช็อกเพิ่งรู้ตั้งท้อง 2 เดือน กอดรูปร้องไห้

ผัวห้ามเมียไม่ให้ไปเคานต์ดาวน์ ทะเลาะกันรุนแรงก่อนแทงดับคาที่ สุดช็อกเมียท้อง 2 เดือน จะเซอร์ไพรส์หลังปีใหม่

(1 ม.ค. 64) ร.ต.อ.พิทักษ์ สิงห์คำ รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุแทงกันอาการสาหัส เสียชีวิตต่อมาที่ รพ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุใต้ถุนบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

นางทองเพียร อายุ 55 ปี แม่ของ น.ส. บุ๋ม อายุ 32 ปีเจ้าของร้านขาย กล่องเคอร์รี่ กล่อง Kerry ที่ถูกแทงเสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวอยู่กินกับสามี คือ นายวัชระ อายุ 30 ปี มาประมาณ 2 ปี ทั้งสองรักกันดี มาทราบข่าวกลางดึก ว่า ลูกสาวถูกสามีใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิต รู้สึกเสียใจมาก เพราะคนก่อเหตุเป็นสามี และถ้าติดคุกไปยังมีวันออกมา แต่ลูกสาวตนเองเสียชีวิตไป ไม่มีวันจะกลับมาหาแม่ได้อีก

ด้าน น.ส.เทือง ยารัมย์ อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.บ้านยาง กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. (1 ม.ค.) ที่ผ่านมา ทราบข่าวว่านายวัชระ ลูกบ้านไปก่อเหตุแทงภรรยาตัวเองเสียชีวิต ที่หมู่ 2 แล้วกลับมานอนที่บ้านตัวเอง ก่อนจะมาประสานกับตนว่าจะขอมอบตัวกับตำรวจ

ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.45 น. (31 ธ.ค.63) นายวัชระ พาภรรยาไปเลี้ยงฉลองปีใหม่ ที่บ้านของ น.ส.นิตยา ซึ่งเป็นเพื่อนกันกับภรรยา ที่หมู่ 2 หลังจากสังสรรค์ ฝ่ายหญิงได้มีการชักชวนกันในกลุ่มซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 5 คน ว่าจะไปเคานต์ดาวน์ที่สถานบันเทิงในตัวเมือง แต่นายวัชระ ห้ามไม่ให้ไป จึงมีปากเสียงกันรุนแรง ฝ่ายภรรยาเดินเข้าไปตบหน้าสามี พร้อมกับใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะ 1 ที

จากนั้นนายวัชระ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและโมโห จึงใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมา แทงภรรยาเข้าไปบริเวณหน้าอกซ้าย ล้มลงต่อหน้าเพื่อนในวงเหล้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายวัชระ พอได้สติก็ขับรถไปนอนกอดรูปภรรยาตัวเองที่บ้านด้วยความเสียใจ แล้วประสานมาขอมอบตัวกับผู้ใหญ่บ้านดังกล่าว โดยต่อมานายวัชระ มาทราบอีกว่าภรรยาตัวเองตั้งท้องได้ 2 เดือน ยังไม่บอกให้สามีทราบ เตรียมเซอร์ไพรส์หลังปีใหม่ พร้อมจะจดทะเบียนสมรสกัน แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน