พ่อโหดฆ่าลูก 3 ขวบ ยังยืนยัน ไม่รู้ๆ ไม่ได้ฆ่า นอนกระดิกเท้าสบายใจ ไม่รู้สึกผิดที่ลูกตาย

พ่อโหดฆ่าลูก 3 ขวบ ยังยืนยัน ไม่รู้ๆ ไม่ได้ฆ่า ผีหญิงแก่เป็นคนอุ้มลูกไป โดนจับยังนอนกระดิกเท้าสบายใจ ไม่รู้สึกผิด 

(6 ม.ค.65) เมื่อเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพ่อโหดฆ่าน้องเปียโน ลูกสาววัย 3 ขวบ ด้วยการใช้ดินอุดปากแล้วหมกศพไว้ภายในไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีลุงและป้าของนายรณชัย หรือ เจมส์ พนักงานโรงงานEPE FOAM โฟมกันรอย พ่อโหด เดินทางมาเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ไร้เงาแม่ และอดีตภรรยาของนายเจมส์เดินทางมาเยี่ยม เนื่องจากทั้งคู่ยังอยู่ในอารมณ์โกรธ และไม่ต้องการอยากจะเห็นหน้านายเจมส์

อย่างไรก็ตาม ลุงและป้าที่เดินทางมาเยี่ยมนายเจมส์ ได้มีการนำอาหาร และน้ำมาให้ พร้อมกับนำเงินมาให้ไว้ให้นายเจมส์พกติดตัวอีก 500 บาท ส่วนสภาพของนายเจมส์เช้าวันนี้ แม้จะดูมีท่าทีคลายอาการหลอนลดลง และดูมีสีหน้าเนือยๆ แต่ก็ยังคงยืนกรานหนักหน่วง ว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนฆ่าลูกสาว และยืนนยันว่า ถูกผีอีแก่หลอกในไร่มันหลังบ้านจริงๆ โดยเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายประสิทธ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงแท้ๆ ของนายเจมส์ ในเรื่องความเชื่อเรื่องผีสางที่นายเจมส์ถูกผีหญิงแก่หลอก ได้รับการเปิดเผยว่า เรื่องที่หลานอ้างว่าถูกผีหญิงแก่หลอกนั้น ตนไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ แต่ในพื้นที่ละแวกของตน ก็มีความเชื่อปกติในเรื่องของผีสางนางไม้อยู่แล้ว แต่ตนก็ไม่เคยโดนหลอกสักทีนะ ส่วนวันนี้ที่ได้คุยกับหลานชาย ตนก็ถามเขาว่า ใครเป็นคนฆ่าน้องเปียโน หลานมันก็บอกแค่ว่า มันไม่รู้ มันไม่ได้เป็นคนฆ่า มันย้ำแต่เพียงว่า มีผีหญิงแก่อุ้มเปียโนออกไป แล้วมันก็พยายามวิ่งไปช่วย แต่ดันถูกผีหญิงแก่แฮ่ใส่ มันจึงวิ่งหนี ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันโดนผีหลอก หรือมันหลอนหลอกลวงตัวเองกันแน่

“ส่วนตัวผมไม่เชื่อในสิ่งที่หลานชายมันกล่าวอ้างเลยนะ และวันนี้ ผมก็พยายามจะเกลี้ยกล่อมให้หลานมันยอมพูดความจริง แต่เกลี้ยกล่อมเท่าไหร่ มันก็ยังคงยืนยันดุดันแบบไม่เกรงใจใคร ว่ามันไม่ได้เป็นคนทำ ไม่ได้ฆ่า และไม่รู้ใครฆ่าน้องเปียโน จึงไม่รู้สึกผิดอะไร”

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้มีการควบคุมตัวนายเจมส์ออกจากห้องขัง เพื่อขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาพาไปส่งฝากขังศาลในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งนายเจมส์ถูกตำรวจแจ้ง 1 ข้อหา ฐานฆ่าคนอื่นตายโดยเจตนา โดยในระหว่างที่ควบคุมตัวนายเจมส์ขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนายเจมส์อีกครั้ง ว่าใครเป็นคนฆ่า นายเจมส์ก็แค่ส่ายหน้าว่าไม่รู้ใครทำ และเมื่อถามว่า รู้สึกเสียใจที่น้องเปียโนเสียชีวิตหรือไม่ นายเจมส์บอกว่าเสียใจ แต่จะให้กลับไปไหว้ศพลูกสาวที่บ้าน นายเจมส์ส่ายหน้าไม่ขอกลับไปอย่างเด็ดขาด ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามลุงหนอง ที่เดินทางมาช่วยตำรวจสอบปากคำ ก็ระบุกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ นายเจมส์เหมือนจะยอมเปิดปากแล้ว แต่เจ้าตัวยังมีความหวั่นกลัว และคนที่นายเจมส์กลัวที่สุด ก็คือมารดาของตัวเอง จึงทำให้นายเจมส์ยังให้การปฏิเสธ

และจากการสังเกตอาการของนายเจมส์ที่อยู่บนรถคุมขัง ก็พบว่า เจ้าตัวไม่มีอาการสะทกสะท้าน และไม่มีสีหน้ารู้สึกเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่า นายเจมส์โชว์ท่านอนราบเหยียดขา แล้วกระดิกเท้าในท่านอนอย่างสบายใจ ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น