ย้อนโพสต์เหยื่อผู้รอดชีวิตจาก แอม ไซยาไนด์ เล่าตั้งแต่เริ่มมีอาการ จนหัวใจหยุดเต้น

ย้อนโพสต์เหยื่อผู้รอดชีวิตจาก แอม ไซยาไนด์ เล่าละเอียด ตั้งแต่เริ่มมีอาการหายใจไม่ได้ จนถึงขั้นหัวใจหยุดเต้น

จากกรณีที่ตำรวจได้จับกุม แอม สรารัตน์เจ้าของร้านขาย ถุงแถบกาว ถุงแพ็คเสื้อ ผู้ต้องหาจากคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คาดว่าใช้วิธีการวางยาไซยาไนด์เหยื่อซึ่งเป็นคนใกล้ชิด หลังจากพบหลักฐานเชื่อมโยงกับเหตุผู้เสียชีวิตมากถึง 13 ราย (ณ วันที่ 27 เมษายน 2566) โดยมีผู้รอดชีวิตคือ นางกานติมา เป็นคนสำคัญพยานสำคัญ ซึ่งเล่าว่าได้รับยาจากนางแอม ที่บอกว่าเป็นยาสมุนไพรหลังจากหายโควิด และผู้รอดชีวิตยังบอกด้วยว่าได้ให้เงิน แอม ยืมไปเป็นจำนวน 250,000 บาท

โดยโลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ในอดีตของเหยื่อที่รอดชีวิตจากวงแชร์มรณะ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 ระบุว่า “#นาทีชีวิตความตาย อยากทำอะไร รีบทำกันนะ อาจจะไม่โชคดีแบบนี้ตลอดไป เราขับรถกลับบ้านไปแวะโรบินสันเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อ เราก็จะไปกินหมูกระทะต่อที่ร้าน ก่อนจะถึงร้านกำลังเลี้ยวเข้าเราเริ่มรู้สึกหายใจได้น้อยลง แบบน้อยมาก ๆ ๆ รู้สึกได้เลย เราก็เลยกลั้นใจขับเข้าร้านหาที่จอดที่ง่ายที่สุด คือหน้าประตูเลย มือเราเริ่มหงิก เราก็เลยโทร. หาแฟน บอกเราหายใจไม่ออก แต่ด้วยระยะทางจากท่าม่วงมาถึงเมืองต้องใช้เวลา

เราเลยโทร. 1669 ซึ่งมาไวมาก (จดบันทึกกันไว้เลยนะคะ) เราบอกพี่เค้าว่าเราหายใจไม่ออก พี่ช่วยหนูด้วยนะ แล้วเราก็หมดสติไปเลยหลังจากนั้น พอเราฟื้นพี่สาวบอกว่าเราหัวใจหยุดเต้นไป หมอปั๊มหัวใจกลับมาได้ แล้วก็ขอให้เราใส่ท่อเครื่องช่วยหายใจ อาการเราเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้ความดันยังต่ำอยู่นิดหน่อย ขอให้เราปลอดภัยแข็งแรงในเร็ววัน สงสารลูกมากมาที่โรงพยาบาลในวันที่เค้าเห็นทุกอย่างว่าเราแย่มาก ลูกก็ซึมไปเลย ไม่อยากให้แม่เป็นอะไร เราอยากให้ทุกคนทำวันนี้ให้ดีที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินไป”