รู้ตัวแล้ว! หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยว มีเซ็กซ์กลางร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ย่านหนองจอก

เจ้าของร้านตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ถึงกับช็อก เปิดวงจรปิดเจอหนุ่มสาวเล่นหนังสด ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวแล้วว่าใคร

วันนี้ (12 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เจ้าของร้านให้บริการตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 เขตหนองจอกตั้งอยู่บริเวนด้านข้างโรงงานผลิต โฟมตัวหนอน โฟมกันกระแทก ร้องเรียนกรณีมีหนุ่มสาวมาเล่นจ้ำจี้มีเพศสัมพันธ์กันที่ร้านหลายครั้งหลายครั้ง

เจ้าของร้านตู้ซักเสื้อผ้ารายนี้ ระบุว่า เหตุการณ์หนุ่มสาวดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อกลางเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านของตนจับภาพเอาไว้ได้ เป็นชายหญิงคู่หนึ่ง มาจอดรถแวนสีขาวที่หน้าร้าน ก่อนเปิดประตูรถด้านข้างออกมาด้านนอก แล้วฝ่ายชายคนขับซึ่งสวมเสื้อสีขาวไม่ได้ใส่กางเกงด้านล่าง ฝ่ายหญิงใช้ปากช่วยทำอนาจารให้ สักพักก็ปิดประตูขึ้นรถกันออกไป

ตนเองมาเห็นหลังเปิดกล้องวงจรปิดดูในอีก 2 วันถัดมา จึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.หนองจอก เจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องมาแจ้งขณะที่ก่อเหตุ จึงทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเดือน ต.ค. ก็มีชายหญิงที่อาจเป็นชายหญิงคู่เดิมกับเมื่อก่อน แต่คราวนี้เข้ามาภายในร้านของตน โดยทั้งสองคน ใส่แค่เพียงเสื้อด้านบน ส่วนด้านล่างเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ เข้ามาทำท่าทางเหมือนจะมีเพศสัมพันธ์กันภายในร้านของตน

ทั้งนี้ เมื่อแจ้งตำรวจแล้วแต่ไร้ความคืบหน้า จึงอยากจะวิงวอนตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะร้านของตนให้บริการแค่ซักผ้า รวมทั้งอยากจะถามด้วยว่า ทำไมต้องมาทำแบบนี้กันที่ร้านตน

ล่าสุด พันตำรวจเอก ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยกับ “ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้” ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน พอทราบตัวหนุ่มสาวสองคนนี้แล้ว และกำลังจะนำตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุ และแจ้งข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษปรับ 5,000 บาท

ทั้งนี้ ขอเตือนคู่รักทั้งหลาย การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ส่วนคู่รักในคลิปวงจรปิดของร้านนั้น ยังไม่แน่ชัดว่า ต้องการจะทำคอนเทนต์หรือไม่ ต้องรอสอบปากคำทั้งคู่ก่อน