สาวเดือดเพื่อนร่วมหอไร้มารยาท เก็บผ้าที่ตากออกจากราว เจอสวนกลับ “ราวกูค่ะสาว”

สาวเดือดเขียนป้ายโวย เพื่อนร่วมหอพักไร้มารยาท เก็บผ้าที่ตากผ้าไว้ออกไปจากราว สุดท้ายเจอตอกกลับว่าที่ตากอยู่ “ราวกูค่ะสาว”

(11 ก.ย. 65) สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพลงในโซเชียล เหตุเกิดที่หอพักหลังโรงงานผลิต EPE FOAM โฟมกันรอย ซึ่งเป็นภาพราวตากผ้าที่มีกระดาษติดอยู่ โดยในกระดาษเขียนว่า “จะเก็บผ้าใครก็หัดมีมารยาทหน่อยนะคะ ผ้ายังเปียกอยู่เลย เพิ่งตากเหมือนกัน ตากด้วยกันก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องมาทำของคนอื่นแบบนี้ (มันหลายครั้งแล้ว ขอโทษที่โวยวายค่ะ)”

ทั้งนี้ ผู้โพสต์เลยออกมาสวนกลับโดยระบุว่า “คือต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ ที่ทำให้ต้องเสียเวลามานั่งเขียน แล้วก็เสียเวลามาโวยวาย แต่กูตากผ้าราวกูค่ะสาว! เป็นพี่พี่ไม่ทำนะ มารยาทนิดนึง” หลังจากเรื่องราวได้เผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ต่อมา ผู้โพสต์ได้เข้ามาชี้แจงเพิ่มเติมว่า 1. ก็คิดเหมือนกันค่ะว่าเขาอาจจะไม่ทราบ อาจจะคิดว่าเป็นของส่วนกลาง ก็เป็นไปได้ค่ะ แต่ตอนเราจะเอามาตาก เราได้ถามทางแม่บ้าน และขออนุญาตตากในพื้นที่ตรงนี้ แล้วเมื่อก่อนเราเก็บราวทุกครั้ง แต่แม่บ้านบอกว่าไม่ต้องเก็บก็ได้ เพราะตรงนี้ไม่ค่อยมีใครใช้ค่ะ 2. เราเห็นเสื้อผ้าที่เขาตากที่ราวเรา ไม่มีครั้งไหนเลยที่เราจะเอามากองไว้หรือยัดใส่ตะกร้าตามที่หลายคนสงสัยค่ะ เราย้ายเสื้อผ้าของเค้าไปตากไว้ราวอื่นค่ะ(ราวแม่บ้าน) ทุกครั้ง