หญิงใช้เงินโอนผิดบัญชี หายตัวลึกลับ บอกผัวว่าได้เงินจากการขายที่ดินมรดก

หญิงชาว จ.บุรีรัมย์ ที่ได้รับเงินโอนผิดบัญชีเกือบ 3 แสน หายตัวลึกลับ หลังถูกกดดันให้เอาเงินมาคืน บอกสามีเงินที่โอนมาเป็นเงินจากการขายที่ดินมรดก

จากกรณี น.ส.วรรณ อายุ 40 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่าได้โอนเงิน จำนวน 293,439 บาท ผิดบัญชี เงินไปเข้าบัญชีของนางเสาวณีย์ หญิงชาว จ.บุรีรัมย์ เจ้าของเงินต้องลำบากวิ่งหาสืบสวนเองไม่สามารถพึ่งธนาคารอายัดเงินไว้ได้ทัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แม่ค้าโอนเงินผิดเกือบ 3 แสน ธนาคารไม่ยอมอายัด บัญชีปลายทางกดเงินช้อปปิ้งรัวๆ
ล่าสุด วานนี้ (15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.8 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของนางเสาวณีย์ เจ้าของบัญชีที่เงินโอนเข้า พบว่าไม่อยู่บ้านหายตัวลึกลับ หลังถูกกดดันให้เอาเงินมาคืน พบแต่ผู้เป็นสามีอยู่ในบ้านเพียงลำพัง และไม่บอกว่าภรรยาอยู่ที่ไหน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายบุญชู อายุ 52 ปีเจ้งของร้านขาย ถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น สามีของนางเสาวณีย์ เล่าว่า ตอนแรก ภรรยามาบอกว่าเงินที่ได้มานี้ คือเงินที่พี่สาวโอนให้ เป็นเงินที่ได้จากการขายที่ดินมรดกของพ่อแม่ นำมาแบ่งกันซึ่งภรรยาได้นำเอาหมายเลขบัญชีให้พี่สาวไป ไม่ได้คิดว่าเป็นเงินของคนอื่นที่โอนเข้ามาผิด ภรรยาก็เลยนำเงินในส่วนนี้ออกไปซื้อรถจักรยานยนต์ ทองรูปพรรณและใช้จ่ายจนหมด จากนั้นเจ้าของบัญชีที่โอนเงินเข้าบัญชีจะโทรมาแจ้ง ยอมรับว่าตกใจมาก 

ส่วนข้อมูลเจ้าของเงิน ล่าสุด ที่ตามเงินรวมทั้งหมดที่โอนผิดมาเข้าบัญชีนางเสาวณีย์ สรุปได้เงินกลับคืนมาทั้งหมด 160,000 ยังคงค้างอีกจำนวน 133,439 บาท หลังจากนี้จะต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายเพราะได้แจ้งความเอาไว้แล้ว จากนั้นได้มีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เรียกไปที่โรงพัก และแจ้งว่าให้รอหมายศาลจากจังหวัดสมุทรสาคร มาอีกที