หนุ่มสุดฉุน! แฉคลิปวงจรปิด 2 โจ๋ฝ่าเคอร์ฟิว ฉกรองเท้าคู่แค่ 250 บาท

ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น สีดำ เข้ามาในซอย โรงงานผลิต ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษเคลือบมัน ผ่านหน้าร้านผู้เสียหายซึ่งมีรองเท้าถอดอยู่หน้าร้าน ก่อนจะขับรถกลับมาพอมาถึงหน้าร้านได้ชะลอรถ คนซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ลงมาหยิบโรงเท้า ก่อนจะวิ่งตามรถจักรยานยนต์ไปขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ชะลออยู่ ก่อนจะขับออกไปจากซอย

ล่าสุด (8 ม.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตึงห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยร่วมพัฒนา 10 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ที่ร้านค้าชั้นล่าง พบนายเอกภพ อายุ 39 ปี เจ้าของภาพวงจรปิด เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 เม.ย. เวลา 23.40 น. ได้มีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนกันมา 2 คน ขี่เข้ามาในซอยก่อนจะคว้ารองเท้าที่ถอดวางอยู่หน้าตึกไป

ก่อนหน้านี้ เคยมีรองเท้าหายมาแล้ว และรถของตนก็เคยโดนขูด จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดเพื่อบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ หลังจากติดกล้องได้ประมาณ 1 เดือนก็มีเหตุดังกล่าว แต่ที่จริงหัวขโมยก็ไม่น่าขโมยไป เพราะรองเท้าแค่ราคา 250 บาท

นอกจากนี้ วัยรุ่นทั้งสองคนยังได้ออกมาก่อเหตุช่วงระหว่างเคอร์ฟิว ตนจึงอยากฝากถามหัวขโมยคิดได้อย่างไร เอารองเท้าราคา 250 บาท ถ้าโดนจับเคอร์ฟิว เสียค่าปรับ 40,000 บาท แถมติดคุกอีก 2 ปี จะคุ้มหรือไม่