หนุ่มเมาอาละวาดทะเลาะเมีย ฉุนเจ้าของห้องเช่ามาห้าม คว้ามีดแทงทะลุปอดดับอนาถ

กลางดึกวันที่ 3 มี.ค.​2566 พ.ต.ต.เจริญ สุวรรณฤทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.สรรคบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดที่ห้องเช่า ม. 8 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ที่หน้าห้องเช่าพบนายนิรุต ปุ่มเพ็ชร อายุ 50 ปี ชาวอุทัยธานี ถูกมีดปอกผลไม้ ยาวตลอดด้ามรวม 8 นิ้ว แทงเข้าที่ใต้ราวนมข้างขวา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายอณุศร พงษ์ซุ้ย อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานกล่องคราฟท์ กล่องกระดาษคราฟท์ ชาวลพบุรี ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมได้ในที่เกิดเหตุ ใส่กางเกงตัวเดียว อยู่ในสภาพเมาแอ๋ ถามตอบไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงควบคุมตัวมาขังที่สภ.สรรคบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นางเที่ยง หอมงาม อายุ 66 ปี แฟนผู้ตาย เผยว่า นายอณุศร มาอาศัยอยู่กับแฟนที่ห้องเช่าของตน ทะเลาะมีปากเสียงลงไม้ลงมือกันบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้กินเหล้าเมาตั้งแต่เช้า แฟนของตนเดินเข้าไปเตือน เพราะมีการทำลายข้าวของ เสียงดังเอะอะโวยวายมาก พอเข้าไปพูดแล้วนายอณุศร ไม่พอใจ จึงทะเลาะกันกับแฟน ตะลุมบอนกัน แฟนหยิบไม้มาฟาด ส่วนนายอณุศร หยิบมีดปอกผลไม้มาแทงเข้าไปอกข้างขวา คนในละแวกนั้นก็วิ่งเข้ามาช่วยกันห้ามแล้วเรียกคนมาช่วยเอาตัวแฟนไปรักษาแต่ก็ไม่ทัน จากแค่การไปปรามคนมาเช่าบ้านให้ลดเสียงลง ไม่คิดว่าจะถูกทำร้ายหมายฆ่ากันขนาดนี้