หนุ่ม 19 ขับกระบะเสียหลักพุ่งชน ทำเสาไฟฟ้าล้ม 10 ต้น

ตำรวจเผยเสียหายนับล้าน หนุ่มขับกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าล้มตามกัน 10 ต้น

วันนี้ ( 10 ต.ค.63) เวลาประมาณ 14:30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนบางเลน-เกาะแรต พื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม
ตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับบริษัทนำเข้าเทปใส เทปกาว พบเสาไฟฟ้าล้ม 10 ต้น นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ของประชาชนถูกเสาไฟฟ้าล้มทับ 1 คัน โดยมีรถยนต์คันต้นเหตุเป็นรถกระบะมิตซูบิชิสีขาว พุ่งชนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ภายในพบชายอายุ 19 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถคันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟ คาดคนขับอาจเกิดอาการหลับใน ด้าน พ.ต.ท.สถาพร พาหา พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน เปิดเผยว่า ผู้ขับขี่มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่ง หลังเกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าเพียงหนึ่งต้น แรงดึงจากสายไฟทำให้เสาไฟฟ้าหักตามลงมารวมทั้งหมด 10 ต้น ประเมินมูลค่าเสาไฟประมาณต้นละ 1 แสนบาท รวมมูลความเสียหายที่เกิดขึ้น น่าจะไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถยนต์คันดังกล่าว ทำประกันภัยชั้น 3 เอาไว้ เชื่อว่าหลังจากนี้ บริษัทประกันภัยรถยนต์ และนายจ้างของผู้บาดเจ็บจะเป็นผู้ช่วยรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ทั้งนี้จะต้องสอบสวน และหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป