เด็ก 18 ไม่สลด โพสต์ขู่ฆ่า “อยากเป็นศพต่อไปปะ” ก่อนวีดีโอคอลสั่งเสียพี่ชายเด็ก 13

งานสวดศพน้องฟลุ๊ควันสุดท้าย นายโดมไม่สลดโพสต์ขู่หากใครมาด่าตนระวังเป็นศพรายต่อไป ก่อนวีดีโอคอลหาพี่ชายน้องฟลุ๊คเพื่อขอโทษและสั่งลา

วันที่ 9 พ.ย. 65 เวลา 19:00 น. ที่วัดห้วยโป่ง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง นายสนอง เพ็ชรฉกรรจ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดชากลูกหญ้าและคณะทีมครู ญาติ และเพื่อนน้องฟลุ๊คมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้ายด้วยความเศร้าโศก และมอบเงินช่วยเหลือให้กับทางครอบครัวจำนวนเงิน 10,000 บาท ซึ่งเป็นเงินทุนการศึกษาของน้องฟลุคที่สะสมไว้ตั้งแต่ตอนช่วงที่เรียนอยู่

ต่อมา ทางญาติได้เปิดเผยข้อมูลความเคลื่อนไหวของนายโดม ซึ่งมีการโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊กเชิงข่มขู่ และคำหยาบคายอย่างต่อเนื่อง และยังวีดีโอคอลขอโทษพี่ชายน้องฟลุคที่เป็นเจ้าของร้านขาย ซองไปรษณีย์พลาสติก ถุงไปรษณีย์พลาสติก พร้อมส่งข้อความเสียงในทำนองสั่งลา ซึ่งสร้างความสงสัยและกังวลให้กับทางญาติเป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม น้าสาวของผู้ตาย ได้เปิดเผยว่า เย็นวันนี้เป็นคืนสวดพระอภิธรรมศพหลานชายตัวเองคืนสุดท้าย ทางญาติผู้ก่อเหตุก็ไม่มีการติดต่อมาขอขมาศพหลายชายแต่อย่างใด จนเมื่อเวลา 17:40 น. มีการเคลื่อนไหวในเฟสบุ๊กส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ โพสต์โดยระบุข้อความว่า “ด่ากูมากๆอยากเป็นศพต่อไปป่ะ” “เข้าคุกไม่กลัว กลัวไม่ได้เยส 5555” และยังมีการแชร์ โพสต์ภาพเพื่อนตัวเอง ระบุข้อความว่า “พวกขยะกุขอโทษและยังมาด่ากุมึงต้องการเ-ี้ยอะไรมากมายวะ” ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไร และไม่มีทีท่าสำนึกผิด และเป็นกังวลกลัวเค้ามาก่อกวนในงานวันนี้

ด้าน พี่ชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนก็ได้วีดีโอคอลคุยกับนายโดม นายโดมก็มาขอโทษตน และส่งคลิปเสียงคำพูดว่า “ให้ดูแลตัวเอง จะไม่เจอนายโดมแล้ว และถ้าหากออกมาก็จะมาหาตน เพราะตนเป็นผู้มีพระคุณ และยังบอกอีกว่าจะไม่ขออยู่ข้างนอก จะเข้าไปอยู่ข้างในเพราะไม่อยากให้ใครมาด่าว่าเป็นฆาตกรฆ่าน้องตัวเอง เพราะอยู่ข้างในสบายกว่าเยอะ“ แต่ตนก็ไม่อยากเชื่อและอะไรกับนายโดมแล้ว และดูจากท่าทางไม่จริงใจไม่เหมือนคนปกติที่จะพูดขอโทษ แทนที่ตัวออกมาอยู่ข้างนอก ควรจะมากราบขอขมาศพน้องชายตน แต่นายโดมก็ไม่ทำ แถมยังไม่สลดอีก

ด้านตำรวจได้ส่งสายตรวจมาตรวจที่งานศพของน้องฟลุคเป็นระยะ เพื่อตรวจความเรียบร้อยภายในงาน ลดความกังวลของผู้มาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ