เผยนาทีสยอง พิตบูลกระโจนขย้ำเจ้าของเลือดสาด คาดอิจฉาริษยาหมาจรจัด

อีกแล้ว สุนัขพิตบูลโหด กระโจนขย้ำเจ้าของเลือดสาด คาดอิจฉาหมาจรจัด เผยประวัติเคยสามีเจ้าของบ้านมาแล้วรอบหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เวลา 14.00 น. หน่วยพยาบาลฉุกเฉิน กู้ภัยฮุก 31 โคราช ได้รับการร้องขอให้ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บถูกสุนัขกัดเป็นแผลขนาดใหญ่ ที่บ้านพักในซอยเถกิงพล 5 ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานซีเมนต์หน้าบ้านพัก 2 ชั้น พบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง ทราบชื่อ นางสุภาพร อายุ 60 ปีอดีตพนักงาน ขาย เครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่อง เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกสุนัขพันธุ์พิทบูลกัดเข้าที่ลำคอ และต้นแขน เป็นแผลเหวอะหวะ มีเลือดไหลนองพื้น อาการสาหัส

กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลห้ามเลือด ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนสุนัขพิทบูลตัวต้นเหตุ เจ้าของบ้านขังไว้ภายในตัวบ้าน ไม่ยอมให้เข้าใกล้เด็ดขาด เพราะยังอยู่ในอาการดุร้าย

สอบถาม สามีของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูล ตัวผู้ 1 ตัว มาตั้งแต่ตัวเล็กๆ ตอนนี้อายุได้ 6 ปี ชื่อว่า “เจ้านาซี” ร่างกายกำยำแข็งแรง ก่อนเกิดเหตุภรรยาแบ่งขนมให้กับสุนัขจรจัด ตัวผู้ ชื่อว่า “เจ้าขาว” ซึ่งหากินวนเวียนอยู่ใกล้บ้าน ทำให้เจ้านาซีเกิดความอิจฉาริษยา จึงกระโจนกัดขย้ำภรรยา กัดไม่ยอมปล่อย จนต้องใช้ซี่เหล็กงัดปากแล้วดึงกระชากคอสุนัข จนยอมปล่อย ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บหนักพอสมควร

ด้าน นางดวงเดือน เพื่อนบ้านใกล้เคียง เล่าว่า ได้ยินเสียงร้องโวยวาย จึงมาดูเหตุการณ์พบเจ้าของบ้านถูกสุนัขพิตบูลกัดจนเลือดสาด ปกติตนเคยช่วยดูแลเจ้านาซีมาตั้งแต่เด็ก เวลาเจ้าของไม่อยู่บ้าน ก็คอยให้ข้าวให้น้ำ

ก่อนหน้านี้ เคยกัดสามีเจ้าของบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่เป็นอะไรมาก กระทั่งมากัดภรรยาซ้ำอีก เข้าใจว่าเกิดอาการอิจฉาสุนัขจรจัดอีกตัวหนึ่ง ที่เจ้าของบ้านเคยให้ข้าวให้น้ำอยู่บ่อยครั้ง หลังเกิดเหตุคงไม่กล้าเข้าใกล้สุนัขพิตบูลอีกแล้ว