เอาอะไรมาสวยเนียน สาวจ้างตัดต่อรูปพรีเวดดิ้ง ร้านส่งภาพมาพูดได้คำเดียว “มันตลก”

สาวจ้างตัดต่อรูปพรีเวดดิ้ง ราคา 80 บาท ร้านส่งรูปกลับมาบอก “สวยเนียน” แต่เจ้าตัวอึ้ง ไม่เนียนแถมตลกสุดๆ งานนี้ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียความรู้สึก

วันที่ 19 มกราคม 2566 สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง พนักงานโรงงานผลิตและจำหน่าย กล่องผลไม้ / กล่องใส่ผลไม้ โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่ม แต่งภาพ lightroom cc ระบุว่า “อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลย 80 บาทไม่ได้เสียดายถ้าทำดีกว่านี้หน่อย งานฟรีพี่ๆ บางคนยังทำให้สวยมาก อันนี้ เสียความรู้สึกมาก …… บอกให้แท็กหา แต่บล็อคเราไปเรียบร้อย”

พร้อมแนบภาพข้อความสนทนาที่ทักไปจ้างร้านตัดต่อรูป เพื่อใช้เป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน เพราะวันแต่งไม่ได้ถ่าย โดยทางร้านระบุราคามาที่ รูปเดี่ยว 20 บาท 3 รูป 50 บาท ส่วนรูปคู่รูปละ 40 บาท เธอจึงตัดสินใจจ้างตัดต่อรูปคู่ 2 รูป เป็นชุดไทย 1 ชุด และชุดราตรี 1 ชุด จ่ายเงินในราคา 80 บาท พร้อมทั้งส่งรูปหน้าตรงของตนเองและสามีไปให้กับทางร้าน

ต่อมาทางร้านได้ส่งรูปที่ตัดต่อเสร็จสิ้นแล้วกลับมาให้ ทำเอาสาวเจ้าของโพสต์ถึงกับอึ้ง เพราะรูปที่ได้ไม่ใกล้เคียงคำว่าเนียบเลย ดูแล้วงงๆ ว่าคนในรูปเป็นใคร จนต้องพิมพ์ถามกลับไปว่า “ใครคะ” แต่ทางร้านยังคงยืนยันว่าเป็นรูปที่เจ้าตัวส่งมาให้ในตอนแรก และนำมาตัดต่ออย่าง “สวยเนียน” พร้อมอ้างว่างานตัดต่อจะไม่ใช่งานที่เนียน 100% เหมือนถ่ายจริงๆ แถมยังต่อว่าลูกค้าว่าเรื่องมากอีกด้วย