แท็กซี่เถียงกันเดือด อ้างเป็นตำรวจ บอกชื่อ สภ.มาขำพรืด แต่คลิปนี้คนโฟกัส “ลุงวิน”

เพจดังเผยคลิป แท็กซี่เถียงกันคอแตก แซงคิวเบ่งเป็นตำรวจ กำลังเดือดได้ที่ จู่ๆ ลุงวินโผล่มาแย่งซีน

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันระหว่างแท็กซี่ เมื่อผู้ถ่ายคลิปจอดรถรอผู้โดยสารอยู่ริมถนน แต่กลับถูกเพื่อนร่วมอาชีพมาจอดแซงคิว งานนี้มีโวยแน่นอน

“ที่ไหนก็หากินลำบากมีเจ้าที่หมด ล่าสุดบอกเป็นตำรวจ พิกัด ถุงฝาเกลียว ถุงบรรจุของเหลว พอเห็นถ่ายคลิป โบ้ยว่าในรถมีกลิ่นเหล้า ทั้งๆเพิ่งอาบน้ำฉีดน้ำหอม ออกจากบ้านมา ยังไม่ได้ซักเที่ยว จะได้เรื่องแทน”

คลิปวิดิโอถูกถ่ายโดยโซเฟอร์แท็กซี่ที่นั่งอยู่ในรถของตนเอง ขณะที่แท็กซี่คู่กรณีคือชายสวมแว่นดำยืน ยืนเกาะกระจกรถอยู่ด้านนอก พร้อมทั้งอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อถูกถามกลับไปว่าอยู่ สภ.ไหน กลับตอบว่า “อยู่ไปเรื่อย” พร้อมยกมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปบ้าง โดยอ้างว่าได้กลิ่นเหล้าจากตัวอีกฝ่าย ทำให้การโต้เถียงเริ่มเสียงดังและดุเดือดขึ้น ถึงขนาดท้าให้ไปจบเรื่องกันที่โรงพัก

และจังหวะนั้นเอง ชายสวมเสื้อวินจักรยานยนต์ก็เดินเข้ามา โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่กลับบอกว่าจะไปโรงพักด้วย และทำท่าเหมือนจะเปิดประตูขึ้นมา จนเจ้าของรถต้องรีบห้ามไว้ บอกว่าจะไปกับคู่กรณี และขอให้ลุงวินหลบไปเพราะไม่ได้เกี่ยวด้วย แต่ลุงวินก็ยังคงวนเวียนอยู่ในเหตุการณ์จนกระทั่งจบคลิป

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ประเด็นแรกบอกว่า คนสวมแว่นเป็นตำรวจเก๊แน่นอน เพราะแค่ทรงผมก็ไม่ใช่แล้ว ส่วนประเด็นเรื่องคนเมานั้นมีคอมเมนต์อย่างท่วมท้น “ผมว่าเอาพี่วินไปเป่าก่อนมั้ย5555” , “วินมอเตอร์ไซค์ ตัวเมาเลย” , “ป๋าเมาเปล่า ป่วนเขาคุยกัน 555” , “ก่อนอื่นเล่นป๋าก่อน เกาะแกะอ้อนหน้าดู” , “ในเหตุการณ์นี้ลุงวินมอเตอร์ไซค์เมาสุด”