หนุ่มดึงอดีตแฟนสาวนั่งตักเคลียร์หัวใจบนรถ สุดท้ายลั่นไกยิงหัว ตายตามกัน 2 ศพ

(11 ต.ค.62) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.ชาคริต กวีมูล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่หอพักแห่งหนึ่ง บนถนนชาญสินธุ์ ต.บึงการ อ.เมืองบึงกาฬ

ที่เกิดเหตุบนลานจอดรถหอพักพบรถเก๋งยี่ห้อ ซูซูกิรุ่นสวิฟท์ สีเขียว มี สติกเกอร์ใบปะหน้า สติ๊กเกอร์ Label หล่นอยู่ที่รถจอดอยู่ในสภาพติดเครื่องยนต์ ในที่นั่งคนขับพบผู้บาดเจ็บหายใจรวยรินอยู่ 2 คน ทราบชื่อ นายธเนศ อายุ 30 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอเมืองบึงกาฬ ช่วยงานฝ่ายทะเบียนราษฎร์ และ นางสาวเอมอร อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่จัดไฟแนนซ์ของบริษัทธนาคาร สภาพศพฝ่ายหญิงสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีเหลือยูนิฟอร์มธนาคารกรุงศรีอยุธยานั่งบนตักฝ่ายชาย ในตำแหน่งที่นั่งคนขับ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. เข้าที่เหนือหูขวาทะลุขมับซ้าย

ส่วนฝ่ายนายธเนศ ใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดกรมท่าแขนสั้นถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย เลือดสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณในรถ ที่มือด้านขวาของนายธเนศ ทำปืนพกสั้นยี่ห้อซิกซาวเออร์แม๊กกาซีน มีกระสุนถูกยิงไปแล้ว 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บปลอกกระสุนไว้ 2 ป ตกในรถไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายธเนศร์ ได้มาป้วนเปี้ยนด้านหน้าหอพักหลายวัน มีคนถามตอบว่ามาแอบดูแฟนว่าจะไปทำงานกับหนุ่มคนไหนหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนฝ่ายชายเล่าว่า ทั้งสองคนคบหากันมานาน แต่มาระยะหลังฝ่ายหญิงได้ลาออกจากการทำงานที่ธนาคารออมสิน มาทำงานที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด ฝ่ายรับจัดไฟแนนซ์ได้ 1 เดือน ประกอบกับผู้ตายเป็นคนสวยหน้าตาดี จึงมีหนุ่มๆ มาติดพัน ทำให้ฝ่ายชายเกิดความหึงหวงบอกเลิกฝ่ายหญิงไปก่อนหน้านี้ แต่ด้วยยังรักและหึงหวงจึงแอบติดตามดูความเคลื่อนไหวฝ่ายหญิงตลอด และกลับไปง้องอนขอคืนความรักเหมือนเดิม แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเล่นด้วย จึงทำให้ฝ่ายชายเกิดความหึงหวงและบันดาลโทสะะชักปืนออกมายิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะยิงตัวเองตามตามแต่ยังหายใจรวยรินอยู่ ถูกพลเมืองดีหามส่ง รพ.บึงกาฬและเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว