ชวนเที่ยว 10 อควาเรียมในไทย ผจญภัยไปกับบรรยากาศใต้ท้องทะเลลึก

หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด นอกจากหมู่เกาะ ที่เต็มไปด้วยเม็ดทรายสีขาวละเอียด หรือ ภูเขาที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ที่มองไปทางไหนก็เขียวขจี วันนี้ ทาง สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. มีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่ง ที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันเลย อยากแนะนำ นั่นก็คือ อควาเรียมในไทย โดยสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ทั้งความรู้ และความเพลิดเพลินใจ จะพาครอบครัว เพื่อน ๆ หรือ จับมือคุณแฟนไปเที่ยวก็ดีงาม และมีกิจกรรมจับรางวัลจาก กล่องไปรษณีย์ / กล่องพัสดุ เพื่อชิงรางวัลให้สำหรับเด็กๆที่มาเที่ยว        

ขึ้นชื่อว่าโลกใต้ท้องทะเล แน่นอนว่าต้องมีครบทั้งสัตว์น้ำขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ตั้งแต่สายพันธุ์ที่สามารถเห็นได้ตามชายฝั่ง จนถึงสัตว์น้ำลึกที่หาดูได้ยาก อีกทั้งยังมีปะการังสวย ๆ บวกกับทัศนียภาพทะเลที่งดงามมารวมไว้ในที่เดียว เอาเป็นว่า วันนี้เราไปส่องพันธุ์ปลาและความสมบูรณ์ของธรรมชาติใต้น้ำที่บนพื้นดินไม่มีให้เห็นกันดีกว่า เริ่มเลย!!

SeaLife Bangkok Ocean World

ค่าบัตรเข้าชม : เริ่มต้น 450.- ที่อยู่ : ชั้น บี1-บี2 สยามพารากอน เลขที่ 911 ถ. พระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จ.กรุงเทพมหานคร 10330  เวลาทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.  

บึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ

ค่าบัตรเข้าชม : ผู้ใหญ่ 150.- เด็ก 50.- ที่อยู่ : เลขที่ 99 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี 72120 เวลาทำการ : เปิดทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 น. / เสาร์ – อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.30 – 17.00 น.