“นนกุล” เขินมาก! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ” ลุ้นเลื่อนเป็นคู่จริงแล้วจะบอก

ถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล กับนางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร เจ้าของร้านขาย ถุงเมทัลไลท์ / ถุงฟอยด์ หลังแฟนๆ จับจิ้นมานาน ล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์จะเชียร์ให้เป็นคู่จริงขึ้นซะแล้ว สังเกตจากแววตาเปล่งประกายเวลาทั้งคู่พูดถึงกันผ่านสื่อ
เมื่อมีโอกาสเจอ นนกุล จึงได้พูดคุยถึงกระแสซีรีส์เรื่องใหม่ ประกบคู่ แอฟ ที่กำลังจะออนแอร์ให้ได้ฟินกันแล้ว โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า “ถ้าละครออนแอร์ก็เป็นไปได้ที่กระแสความจิ้นจะเพิ่มขึ้น ในเรื่องมีความกุ๊กกิ๊กอยู่แล้วครับ เนื่องจากเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จะมีความน่ารักไม่เครียดมาก”
“ถามว่าใครจะคอมเมดี้มากกว่ากัน ผมว่า พี่แอฟ เพราะว่าเป็นความแปลกใหม่ที่ทุกคนไม่เคยได้เห็น จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ในตัวพี่แอฟ ผมก็เซอร์ไพรส์ ไม่ใช่ว่าเขาขำยังไง แต่เป็นวิธีที่เขาเล่นทำให้เราขำมากกว่าครับ”
“ตกใจพี่แอฟมาได้ขนาดนี้ เพราะตอนเวิร์กช็อปก็ประมาณนึง แต่พอเราเล่นจริง เห็นพี่เขาใส่เต็ม เราก็รู้สึกสนุกไปกับเขาครับ ภาพพี่แอฟที่เคยเห็นถูกลบภาพไปเลยครับ”
“ส่วนเรื่องไปคอมเมนต์พี่แอฟ ก็ชมพี่เขาครับ เขาสวยมากๆ (หัวเราะ) ก็อยากพิมพ์ต่อครับ แต่ว่าเราเคยชมพี่เขาไปแล้ว นี่ก็เปลี่ยนคำไปเรื่อยๆ เปลี่ยนวิธีชมไปเรื่อยๆ ครับ ก็ได้ เดี๋ยวคราวหน้าผมคอมเมนต์ตรงๆ เลย สวย สวยมากเลยครับ”
“ถามว่าแฟนๆ จิ้นกันรู้สึกอย่งไร ดีใจอยู่แล้วครับ ผมมองว่ายิ่งเราจะมีซีรีส์ด้วยกันด้วย ก็ยิ่งเป็นผลดีกับการที่มีแฟนๆ รอติดตามกระแสจิ้น ส่วนที่คนเชียร์ให้เป็นคู่จริง ถ้าในอนาคตมันพัฒนายังไง เดี๋ยวเป็นเรื่องของอนาคตครับ คำตอบดารามาก แต่มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แหละ”
“ตอนนี้พัฒนามั้ย ก็เป็นพี่ที่สนิทมากๆ คนนึงครับ ที่สุดครับ อะไรๆ มันก็เกิดขึ้นได้ครับ มันไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียว ถ้าเกิดในอนาคตมันเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถกำหนดได้อยู่แล้วครับ หวังว่าทุกคนจะรอติดตามนะครับ”