พบกล่องเหล็กขนาดเท่าโลงศพ ล็อกโซ่ 3 ชั้น พ่อ-ลูกสาว ถ่วงน้ำดับสลด 2 ศพ

พบกล่องเหล็กขนาดเท่าโลงศพแช่อยู่ในสระน้ำ เปิดดูพบร่าง พ่อ-ลูกสาว ถ่วงน้ำดับสลด 2 ศพ

วันนี้ (9 ม.ค.) เมื่อเวลา 00.40 น. ร.ต.อ.ถาวร ใจปัดชา ร้อยเวร สภ.พังโคน จ.สกลนคร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. มีรถยนต์เก๋งมาจอดอยู่บริเวณที่อยู่ที่หนองหลุมหิน ท้ายหมู่บ้านบ้านสร้างขุ่ย ต.พังโคน อ.พังโคน ลักษณะน่าจะกระทำผิดอาญาเกิดขึ้น

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.พังโคน ทราบ และร่วมกับกำลังสายตรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกันนี้ได้แจ้งศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยสว่างพังโคน นำชุดกู้ชีพร่วมด้วยกู้ชีพม่วงไข่ และ แพทย์ รพ.พังโคน ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ สติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย / สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว อยู่ที่ผู้เสียชีวิต

พบ นายวรุตน์ อายุ 35 ปี ยืนอยู่ริมสระน้ำ และพบกล่องเหล็กขนาดเท่าโลงศพแช่อยู่ในสระน้ำ จำนวน 2 กล่อง เจ้าหน้าที่จึงได้งมขึ้นมาและถึงกับตลิ่ง เมื่อด้านในพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ด้านในกล่องแยกคนละกล่อง ใบแรกทราบชื่อ นายประหยัด อายุ 66 ปี ใบที่ 2 น.ส.เพียงเพ็ญ อายุ 33 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวน นายวรุตย์ รับสารภาพว่าทั้งสองเป็นพ่อและน้องของตน และตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าบิดา และน้องสาวของตนจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

เบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ถูกขังอยู่ภายในกล่องในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ก่อนที่จะถูกผลักลงน้ำแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงประสานไปยังพิสูจน์หลังฐานจังหวัดสกลนคร ออกร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร้อยเวร สภ.พังโคน เจ้าของคดีมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย บันทึกภาพพิมพ์มือ และนำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เก็บรักษาที่ รพ.พังโคน เพื่อติดต่อญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป