พ่ออวดรูปเบลอๆ ลูกสาว ม.ต้น แต่คนอึ้งสวยระดับ “นางงาม” มงไม่ลงจะงงมาก!

โซเชียลฮือฮา พ่ออวดภาพลูกสาว ม.ต้น เป็นเด็กดี แถมเก่งระดับหัวกะทิ แต่คนโฟกัส “ความสวย” เสียดายถ้าไม่ได้มงกุฎนางงาม!

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ชาวเน็ตในจี๋หลิน ประเทศจีน กลายเป็นคุณพ่อที่โด่งดังบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังจากแชร์วิดีโอของลูกสาวที่ยังเรียนมัธยมต้น โดยบอกว่าลูกสาวไม่เคยต้องรอพ่อแม่ตื่นเพื่อไปโรงเรียน ไม่ว่าจะเรียนชั้นประถมหรือมัธยมต้นก็ตาม แต่เธอมักจะตื่นนอนแต่เช้า ดูแลทุกอย่างด้วยตัวเองอย่างมีสติ และสามารถไปโรงเรียนได้ด้วยตัวเอง ที่พ่อแม่ต้องทำอย่างมากก็แค่พาลูกไปที่ประตูลิฟต์ ถุงซักผ้า ถุงตาข่ายซักผ้า

นอกจากนี้ ผลการเรียนของลูกสาวยังดีมาก และมักจะได้รับรางวัลจากโรงเรียนอีกด้วย ในเวลาเดียวกันด้านดนตรีเธอก็มีความสามารถมากเช่นกัน เมื่อเล่นเปียโนการเคลื่อนไหวแต่ละครั้งเป็นมืออาชีพ ทุกครั้งที่คุณพ่อลงคลิปอวดความสามารถของลูกสาว ชาวเน็ตก็อดไม่ได้ที่จะคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่

อย่างไรก็ดี นอกจากความสำเร็จทางวิชาการของเธอแล้ว ชาวเน็ตหลายคนยังประทับใจกับรูปร่างหน้าตาของเด็กสาวคนนี้เป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าลูกสาวของพ่อคนนี้สวยและสง่ามาก เชื่อได้เลยว่าเธอต้องเป็น “สาวงามในโรงเรียน” ไม่เพียงแต่สวยและเก่งเท่านั้น บรรยากาศรอบตัวยังน่ามองมากๆ ตรงตามต้นแบบ “ลูกในฝัน” ตามตำนานอย่างแท้จริง

แน่นอนว่าหลายคนชมเชยสไตล์การเลี้ยงลูกของพ่อคนนี้ พวกเขาเชื่อว่าการฝึกลูกให้มีวินัยในตนเองเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการพัฒนาชีวิตของพวกเขา แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลย…