“ชมพู่” พาไปดูกิจกรรมวันหยุดกับลูกๆ และสามี จุดนี้ไม่รู้จะโฟกัสใครก่อนดี?

ส่งตรงความสุขช่วงวันหยุดกับคลิปจากครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ ชมพู่ อารยา เจ้าของร้าน ถุงซักผ้า / ถุงตาข่ายซักผ้า โพสต์ลงอินสตาแกรม ให้ดูกิจกรรมที่พ่อแม่ลูกเค้าทำด้วยกันในช่วงวันหยุด ทั้งทานอาหาร สายฟ้า-พายุ ซ่อมบ้านต้นไม้ น้องเกล ให้อาหารปลา 
และนอกจากภาพก็ยังมีคลิปที่ เมื่อพ่อแม่เห็นว่า ยุหลับหรอ ? พ่อน็อตก็เลยทำการอุ้มลูกชายแบบเท่ๆ ก่อนที่ แม่ชม จะสงสัยและบอกว่าตื่นได้แล้วมั้ง? และเมื่อ พ่อน็อต ได้ลองปล่อยลูกชายลงจากอ้อมแขน น้องพายุ ก็เดินชิลไปเลย จนพ่อน็ตยังร้องว่า โห! 
ส่วนน้องสาวอย่าง น้องเกล ถึงแม้จะมีแค่คลิปสั้นๆ ก็น่ารักอีกแล้ว เพราะว่า น้องเกล ที่ส่งเสียงเรียกปลาให้มากินอาหาร โอ๊ย! เกลลูก ระบบสั่งการด้วยเสียงก็มา
งานนี้ทำเอาแฟนๆ คอมเมนต์รัวๆ ดลยกับภาพความอบอุ่นของครอบครัวนี้ที่ไม่รู้จะโฟกัสใครก่อนดีเลย เช่น แม่ชม เค้าให้ความสำคัญกับครอบครัวมาอันดับ 1 เค้าจะไปหายายหนิงทุกวันอาทิตย์ ทำทุกหน้าที่ให้สมบูรณ์ เป็นลูก และเป็นแม่,ชอบครอบครัวนี้มากกก ปกติเราไม่ตามใครในไทยเลย
แต่แม่ชมคือไม่หวงรูปของลูกๆเลย สุดยอดค่ะ ร้ากกก ใครจะเอารูปก้เอาไป แม่ชมตามไปไลก์ด้วยสุด!!!,มีคนไม่อยากเดินพายุ,ยู การแสดง 55555,พี่ยุแกล้งป๊ะป๋า,พี่สายสุดหล่อ ซ่อมแซมบ้านเองก็ได้,พี่สายรับบทช่างซ่อมแล้ว1,เจ้เกลใส่หมวก แล้วหน้าลุงเคนคนหลงหลานลอยมาเลยค่ะ,แม่ชมหน้าเด็กมากเลยค่ะ,เจ้เกลคือต้าวยุทำไงดีโดนครอบครัวนี้ตก555,แม่หน้าเด็ก ใสเวอร์