อดีตเพื่อนร่วมคุกเผย “เปรี้ยว หั่นศพ” ป่วยจิตเวช “เอิร์น” เห็นภาพไส้หมูยังทนไม่ได้

อดีตเพื่อนร่วมคุกเผย “เปรี้ยว หั่นศพ” ป่วยจิตเวช กรีดหน้าตัวเอง “เอิร์น” เห็นเครื่องใน ไส้หมู ภาพหั่นศพติดตาทนดูไม่ได้

หรั่ง พระนคร อดีตขาใหญ่ในเรือนจำ นักโทษกลับใจที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านสติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว ที่พาไปคุยกับอดีตผู้ต้องขัง เล่าประสบการณ์ชีวิตในคุก

ล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสคือคลิปสัมภาษณ์ พี่น้ำ (นามสมมติ) อดีตผู้ต้องขังหญิง ที่เคยอยู่เรือนจำร่วมกับ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพที่โด่งดังเมื่อช่วงกลางปี 2560 ที่ จ.ขอนแก่น

เล่าว่า เอาง่ายๆ 3 คนน่าสงสาร แต่แจ้จะมีฐานะหน่อย ตนไม่ได้เข้าข้างเปรี้ยว แต่เรื่องจริงมันเป็นบันดาลโทสะด้วย เปรี้ยวเอาแอ๋มขึ้นรถไปตบตีด้วยความโกรธที่แอ๋มแจ้งความจับผัวตัวเอง ตีเสร็จก็ปล่อยลงจากรถ แต่แอ๋มพูดว่า ถ้าวันนี้กูรอดมึงไม่รอดแน่ เปรี้ยวเลยลากขึ้นมาใหม่ จนเกิดคดีฆ่าหั่นศพขึ้น ไม่ได้วางแผนไว้

ตอนนี้เปรี้ยวกินยารักษาจิตเวชอยู่ เปรี้ยวเวลาไปนอนข้างใครก็มีปัญหา ต้องถูกจับย้ายที่นอนตลอด ก่อนหน้าเปรี้ยวอยู่เรือนจำขอนแก่น ก่อนย้ายมาคลองไผ่ นครราชสีมา แม่กับพี่ชายก็ต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเยี่ยม ล่าสุดพี่ที่เพิ่งออกมาจากเรือนจำเล่าให้ฟังว่า เปรี้ยวเอากระจกส่องหน้าทุบจนแตกแล้วกรีดหน้าตัวเองเลือดอาบ ตอนนี้เค้าหลุดไปแล้ว กลายเป็นคนบ้าไปแล้ว ในแต่ละวันเปรี้ยวไม่ต้องทำกิจกรรมอย่างอื่น นอกจากอาบน้ำ กินข้าว กินยา นอน เพราะเป็นผู้ป่วย

อย่างเอิร์น เวลาทีวีเปิดแล้วมีพวกไส้ เครื่องใน ที่เป็นเลือด ดูไม่ได้เลย เค้าจะคลื่นไส้ ภาพที่เค้าเคยทำมันติดตาเค้า มันเป็นผลกรรม เราเห็นเราก็สงสาร ในโซเชียลคนอาจจะคิดว่าออกมาจากคุกจะใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่ความจริงไม่ได้สบาย คนข้างนอกเค้าไม่ได้รู้ว่าข้างในตกนรกทั้งเป็น ออกมาก็ใช้ชีวิตไม่ได้แล้ว ไม่เหมือนเดิมแล้ว