“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดถึงคอมเมนต์เพื่อนนักร้องดัง ลั่นตรรกะป่วย

กำลังเป็นกระแสดังจริงๆ สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ที่เรื่องมือที่3 เข้ามาเกี่ยว สำหรับข่าวของ หนุ่ม กะลา ไม่เว้นแต่คนดังในวงการบันเทิงที่ร่วมแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ด้วย อย่างล่าสุดที่เหฌน บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์ฟาดเบาๆ ถึงคอมเมนต์ของเพื่อนนักร้องดังที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้เอาไว้ จน บุ๋ม ปนัดดา เจ้าของโรงงานผลิต ถุงเก็บความเย็น / ถุงฟอยล์เก็บความเย็น ถึงกับลั่นว่า ตรรกะป่วย และโพสต์แปคชั่นข้อความไว้ให้คิดว่า

“สืบเนื่องจากข่าวนักร้องดัง แล้วเห็น คอมเม้นต์ของเพื่อนพี่นักร้องเค้า ตรรกะป่วยนะคะ

นอกใจกันยังไงก็ผิด!!! ถ้าไม่อิ่ม ก็ต้องคุยกันตรงๆว่าจะแก้ปัญหากันยังไง? แต่ไม่ใช่ไปนอกใจแล้วให้คนอื่นมาเยาะเย้ยแบบนี้ คนที่เม้นต์ เคยลองถามเมียที่บ้านไหมว่ามีความสุขหรือเปล่า? ลูกภูมิใจไหมที่มีพ่อแบบนี้? #ฝากไว้ให้คิด”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับ บุ๋ม ปนัดดา ร่วมฟาดเรื่องนี้ไปกับแม่กันเยอะมากเช่น จากปสก.ต่อให้อิ่มจนจุกถึงคอหอย ก็ยังไปหากินที่อื่นอีก ไม่รู้จักพอคือไม่รู้จักพอ อย่าหาข้ออ้างไปเรื่อยค่ะ,บางทีผู้หญิงอย่างเราก็ไม่อิ่มนะ แต่ทำไมเรายังยื่นอยู่ตรงนั้นเพื่อครอบครัวยอมให้ตัวเองทรมเลี้ยงลูก และพี่หนุ่มก็มนุษย์เหมือนกัน? ถ้าประพฤติตัวแบบนี้ตาสีตาสาที่ไม่มีรู้อะไรควรไม่ควรแต่ร้องเพลงดีก็ควรได้เป็นดารานักร้องนะคะ,ยิ่งได้ฟังว่าน้องสาวฝ่ายชายโทษผู้หญิงว่าปล่อยข่าว รับไม่ได้กับตรรกะนี้,คิดแบบนี้ไปได้ไง ก็ไม่ต้องมีครอบครัวค่ะ มีความสุขหากินไปเรื่อย ๆ ก็ทำไป คนอื่นไม่ความไปแบกความทุกข์ กับเรื่องแบบนี้,เห็นแก่ตัวทั้งนั้น ผู้ชายไม่รู้จักพอ แต่พอผู้หญิงทำบ้างก็พากันรับไม่ได้เหมือนเช่นกัน เขาเรียก 2 มาตรฐาน ป่วยทั้งวง,จริงค่ะ ผู้หญิงร้ายกาจมาก เยาะเย้ย แซะ เมียหลวง ทั้งๆที่ตัวเองเหี้xxxx ผู้ชายก็หน้ามืดตามัว จนลืมไปว่า ชื่อเสียงเกียรติยศกว่าจะสะสมสั่งสมมาได้จนวันนี้ ต้องใช้เวลาแค่ไหน …. กรรมกำลังทำงาน,ตุนอาหารเม็ดไว้เยอะๆคะ,คนรอบข้างพี่หนุ่ม เค้าเหมือนไม่ได้รัก พี่หนุ่มนะคะ ยิ่งเม้นยิ่งทำให้ดูแย่,กินมา 27 ปี ละมาพูดว่ากินไม่อิ่ม,สงสารเมียๆที่บ้านคุณกันจัง ที่มีผัวความคิดแบบนี้ แย่,สรุป ทั้งวงชอบ มีเมียน้อย,ตรรกะเสื่อมจริงๆค่ะ คบเพื่อนแบบนี้งัยถึงได้งามหน้าไปทั้งประเทศแต่ก็เก่งนะที่ยังมีหน้าออกไปทำมาหากินได้อีก เราไม่รู้จักและไม่เคยฟังเพลงเค้า แต่ที่ฟังสัมภาษณ์กับหนุ่ม กรรชัย เราว่าคนแบบนี้ใช้ไม่ได้ค่ะ,ทุกวันนี้สังคมเราป่วยมากคับ ไม่รู้ว่าเริ่มมาจากไหนหรือคอนไหน แต่เหนื่อยคับกับความคิดแบบนี้