“แพท” ยิ้มเขินอวดแหวนเพชรเม็ดใหญ่ “พี ชานนท์” จัดให้ 3 กะรัตตามคำขอ

วาสนา แพท ณปภา จริงๆ หลังกลับมาคืนดีแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ แบบรวดเร็วปานจรวด ทั้งยังสร้างตำนานโสดแค่ 6 ชั่วโมง จนเป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย และล่าสุดทั้งคู่ตอกย้ำรักหวาน มีภาพควงกันไปร่วมยินดีงานแต่ง หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี ก่อนจะเปิดไลฟ์ขายของแบบออเดอร์ ปังๆ พลาสติกกันกระแทก / แอร์บับเบิ้ล สาดโมเมนต์น่ารักๆ ให้กองเชียร์ได้ตาร้อน

โดยขณะที่ แพท กำลังนั่งไลฟ์ขายของอยู่นั้น แสงแวววาวจากเพชรเม็ดใหญ่บนนิ้วมือเจ้าตัวนั้นดันไปกระแทกแฟนๆ จนหลุดโฟกัสต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวถามเรื่องแหวนกันยกใหญ่

งานนี้ น้องเรซซิ่ง รับหน้าที่เป็นผู้เฉลยว่า พ่อพี เป็นคนสวมแหวนวงนี้ให้ แม่แพท ที่อิตาลี แม้ว่าแพทจะพยายามบอกลูกห้ามพูดแล้วก็ตาม จากนั้น แพท จึงเล่าที่มาของแหวนวงนี้ว่า “3 กะรัตกว่าค่ะ ล้านแล้ว จบไม่มีอะไรแม่ อิจฉาตัวเองเหมือนกันบางที ปกติฉันจะไม่โป๊ะก่อนไลฟ์ จะถอดก่อน แต่วันนี้นั่งคุยกันแล้วต้องขึ้นไลฟ์แล้วก็เลยโป๊ะ น้ำดีด้วยนะต้องขอบคุณเขา เขาให้มา 3 กะรัตเลย ก็คุยกันเขาอยากให้ นี่ก็เเรื่องเยอะ”

“แพทมีวงนึงอยู่แล้ว 2 กว่า พวกเธอก็รู้นิสัยกันอยู่ชอบพูดลอยๆ แล้วฉันพูดว่าถ้าฉันอยากใส่แหวนอยากได้ 3 กะรัต เพราะมีวง 2 กว่าไปแล้ว และก็พูดว่าเดี๋ยวจะซื้ออีกวงนึง 3 กะรัต คุณเขาก็เลยจัดให้ เราก็ขอบคุณไม่รู้จะพูดอะไร ให้เพราะเนื่องโอกาสอยากให้ จริงๆ แพลนจะให้ปีหน้าแต่เขารีบ”