“กุ๊บกิ๊บ” งงเลย เมื่อเห็น “น้องเป่าเปา” ลุกขึ้นมานั่งสมาธิเองเกือบ 20 นาที

เติบโตมาอย่างดีจริงๆ สำหรับลูกๆ ของคุณแม่ลูกสองอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะว่าลูกๆ ทั้ง น้องเป่าเปา ลูกสาวคนโต และลูกสาวคนเล็ก น้องเป่าเป้ย์ นับวันยิ่งโตและยิ่งน่ารัก แถมยังรู้เดียงสาเอามากๆ มี เครื่องติดป้ายราคา / เครื่องยิงป้ายราคา ยิงชื่อด้วย

โดยเฉพาะ น้องเป่าเปา ที่ตอนนี้กลายเป็นพี่สาวที่ช่วยแม่เลี้ยงน้องได้และยังเป็นตัวอย่างให้น้องได้ด้วย อย่างคลิปน่ารักๆ ล่าสุดที่ กุ๊บกิ๊บ เพิ่งจะเอามาโพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อ น้องเป่าเปา ลุกขึ้นมานั่งสมาธิด้วยตัวเองนานเกืบ 20 นาที ทำเอาแม่ถึงกับบอกว่างงเลย และเอ็นดูเพราะว่าน้อสาวรอไม่ไหวจนพยายามนั่งสมาธิตามพี่สาวไปด้วย 

“*peace of mind สูตรไหนหนิ!!! ลูกใครเอ่ย!!!5555555 เอ็นดู แม่ให้โจทย์เจ่เจ้พาน้องนอน แม่กำลังจัดของเก็บของ เห็นอีกที เปิดเพลงเบาๆแบบฟิวสปา นั่งสมาธิเฉยเลย นั่งนานด้วยเกือบ20นาที นางฝึกนั่งหายใจเข้าออกจะนอนแบบสันติ งงเลยแม่
.
.ปล. ไอ้ตัวเล็กตัวแสบก็รอป่วนเค้านานมากกจนไม่ไหวก็เลยพยายามทำเป็นนั่งตามเค้าไปด้วย เอ็นดู หลังๆกิ๊บชอบฝึกพูดคุยกับพี่เปาให้เค้าลองฝึกนั่งสมาธิมีสติกับตัวเองนั่งนิ่งๆหาจุดที่เราได้พักทบทวนตัวเองให้ทุกอย่างรอบตัวเดินและหมุนช้าลง เคยฝึกเค้าอยู่2-3 ครั้ง ก็ไม่คิดว่านางจะลองเอามาทำเองฝึกเอง ดีใจ อยากให้ลูกเจริญทั้งทางโลกและจิตใจ ชอบๆๆ :)”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ชม น้องเป่าเปา กันเยอะเลย เช่น พี่เปาเป็นเด็กที่เก่งจริงๆ แม่สอนก็เป็นส่วนสำคัญแต่การที่เขาเลือกจะทำเองนี่มันสุดยอดมากค่า,น่ารักกกก,เก่งที่สุด,จากคำสอนของแม่ เปาคงคิดว่าน่าจะเป็นวิธีให้น้องสงบลงแล้วนอนหลับ ด้วยการนั่งสมาธิ,ตัวเล็กคือน่าขยำ555,น่ารักมาก ไ ด้ดั่งใจเลยลูกเอย,เก่งมากค่ะเจ้ น้องจะได้เห็นพี่เป็นตัวอย่าง,กำลังทึ่งกับพี่เปาอยู่ดี ๆ ก็ต้องมาขำเป่าเป้ย์ #เอ็นดูพวกนาง #รักทั้งสองเป่า,พี่เปาเริ่ด