น้อยใจสามีต่างชาติบอกเลิก สาวรมควันตัวเองดับคารถ ฝ่ายชายนั่งร่ำไห้ข้างรถ

สลด! สาววัย 39 ปี น้อยใจสามีต่างชาติบอกเลิก หนีออกจากคอนโด ก่อนรมควันตัวเองดับคารถเก๋ง ฝ่ายชายทราบเรื่องนั่งร่ำไห้ข้างรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.อ.อติชาติ โพธิ์อ๊ะ รอง สว.(สอบสวน)สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถ ซอยเจริญนคร 34/1 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร. และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเจริญนคร หน้าธนาคารแห่งหนึ่ง พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน เทียร์น่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 8243 กรุงเทพมหานคร มีที่บังแดดปิดอยู่กระจกหน้ามิดชิด ลักษณะจอดดับเครื่องอยู่ในเลนซ้ายสุดฝั่งมุ่งหน้าคลองสาน

ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ลักษณะปรับเบาะเอนนอนคล้ายคนนอนหลับ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวณพิชญา อายุ 39 ปี สภาพนอนหงายสวมยืดคอกลมสีเหลือง สวมกระโปรงสีดำ

เจ้าหน้าที่จึงพยายามเปิดรถแต่ประตูล็อกทั้ง 4 ประตู ทำให้ต้องตามช่างทำกุญแจมางัดรถเพื่อนำร่างผู้ตายลงมาตรวจสอบอย่างละเอียด ภายในรถพบกระเป๋าสะพายสีเทา 1 ใบ ของผู้ตาย และอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งคาดว่าใช้สำหรับรมควันตนเองภายในรถ

ต่อมาสามีผู้ตายฝรั่งซึ่งเป็นชาวสัญชาติลิทัวเนียเดินทางมาที่เกิดเหตุ อยู่ในอาการโศกเศร้าและนั่งร่ำไห้อยู๋ข้างรถเมื่อรู้ว่าภรรยาตนเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุทางสามีผู้ตายซึ่งเป็นชาวสัญชาติลิทัวเนียได้ลงประจำวันไว้ที่ สน.ปากคลองสาน เมื่อวันที่ 7 ก.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. ระบุว่า นางสาวณพิชญา ได้หนีออกจากคอนโดมิเนียม ย่านเจริญนคร หลังมีปัญหาหย่าร้างกัน ทำให้ไม่สามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้ พร้อมกับระบุรถคันที่ผู้ตายใช้ซึ่งตรงกับคันที่พบในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางภานุรักษ์ อายุ 75 ปี เจ้าของโรงงานผลิต ถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น

ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วานนี้ตนเดินผ่านมาซื้อข้าวมันไก่ ช่วง 8 โมงเช้า เห็นว่ารถผู้ตายจอดอยู่ จนประมาณเที่ยงตนผ่านมาอีกครั้งก็ยังเห็นว่ารถจอดอยู่ แต่คิดว่าคงยังเบิกเงินธนาคารไม่เสร็จหรือรอเพื่อนหรือเปล่า ไม่คิดว่าจะจอดนอนแบบนี้ จนเมื่อช่วงเช้ามีมอเตอร์ไซค์รับจ้างขับมาถามตนว่าเมื่อวานเห็นรถคันนี้มาจอดไหม จนมารู้ว่ามีผู้เสียชีวิตในรถ

สอบสวน ชาวบ้าน ทราบว่า รถผู้ตายมาจอดตั้งแต่ช่วง 7 โมงเช้าของเมื่อวานนี้ กระทั่งช่วงเช้าวันนี้เห็นว่ายังจอดอยู่ จึงพยายามเคาะเรียกคนในรถแต่ไม่มีใครตอบกลับ ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นรถผู้ตายจอดในที่ห้ามจอดจึงจอดดูภายในรถ เห็นว่ามีคนนอนคิดว่าหลับอยู่ เนื่องจากรถสตาร์ทเครื่องไว้ เจ้าหน้าที่จึงพยายามเคาะเรียกอีกครั้งเห็นว่าผู้ตายนอนหลับไม่สนใจอะไร จึงต้องตามช่างทำกุญแจมาเปิดจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุปัญหานั้นทางผู้ตายหลังถูกแฟนชาวต่างชาติบอกเลิก และได้ปรึกษากับพี่สาวเพื่อให้ช่วยเหลือ กระทั่งมาจบชีวิตด้วยการรมควัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำร่างผู้ตายส่งชันสูตรนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพิ่มเติมก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป