“เบสท์ รักษ์วนีย์” ชัดเจนนะ! สวย รวย ชอบเปย์ ซื้อรถหรู 8 ล้าน มาให้ผู้ชายนั่ง

ถึงกับออกปากเองเลยว่า โสด ใจดี มีรถสปอร์ต แถมยังเป็นสายเปย์ สำหรับนางเอกซุปตาร์ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ จ้าของโรงงานจำหน่าย ถุงหูกระต่าย / ถุงพลาสติกหูกระต่าย ที่เพิ่งจะตัดสินใจถอยรถหรูราคา 7 หลัก! ออกมาขับสวยๆ จนกลายที่ฮือฮาในหมู่แฟนๆ บนโลกโซเชียลฯ

ซึ่งล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานเปิดนิทรรศการ B Autohaus Driving Dreams Gallery จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงที่มาที่ไปเกี่ยวกับรถหรูคันดังกล่าว รวมทั้งอัปเดตสเตตัสหัวใจ ว่า ณ ตอนนี้มีใครเข้ามาช่วยดูแลแล้วหรือยัง โดย เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ให้คำตอบกับเราว่า…

ถอยรถหรูออกมาขับสวยๆ ?
เพิ่งออกรถค่ะ มีอยู่คันเดียว ถามว่าตัดสินใจนานไหม เอ่อ…หนูดูอยู่เป็นปีเลยค่ะ เพราะราคามันแพง 8 ล้านบาท ก็เลยต้องดูให้ละเอียด เรียกว่าคิดหนักเลยแหละ คือสำหรับหนูมันก็แพงอยู่

รถคันนี้ไม่รับผู้หญิงนะ รับผู้ชาย รับผู้ชายจริงๆ ตั้งใจซื้อมาเพื่อรับผู้ชาย ส่วนผู้หญิงก็คือให้คุณแม่นั่งได้แค่คนเดียว ใครที่โสด หล่อ เข้าตา มานั่งรถหนูมั้ยคะ (หัวเราะ)

จริงๆ ก็คือเดี๋ยวจะมีรายการค่ะ ตั้งใจซื้อมาเพื่อทำคอนเทนต์ เป็นรายการที่ให้ผู้ชายมานั่งรถ ดารา-นักแสดงคนไหนที่โสดและว่างอยู่ ฝากดู DM หน่อยนะคะ เดี๋ยวหนูจะทักไปชวนคุณมานั่งรถ