แฟนคลับเล่าสาเหตุ “แม่หมู” อันฟอลโลว์ “นาย-ใบเฟิร์น” ชาวเน็ตเห็นใจถ้าจริงตามนี้

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณี แม่หมู พิมพ์ผกา เจ้าของโรงงานผลิต ถุงแถบกาว ถุงแพ็คเสื้อ อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของลูกชาย นาย ณภัทร รวมทั้งแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทำให้ถูกตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า?

ก่อนที่ แม่หมู จะให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อบอกไม่ได้อัลฟอลโลว์ คาดเกิดจากระบบไอจีมีความผิดปกติ ทั้งยังยืนยันไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้

ล่าสุดมีแฟนคลับรายหนึ่ง ได้ทวิตข้อความเล่าสาเหตุอัลฟอลโลว์ระบุว่า “จากที่เราติดตามนายมานะ แม่หมูเป็นคนที่ขี้งอนอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ต้องเข้าใจนะว่าแกไม่มีคู่ชีวิต ไม่มีญาติ ไม่มีกลุ่มเพื่อน มีแต่ลูกชาย และลูกชายพอโตแล้วก็ใช่ว่าจะคุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนออกไปทำงานแกยังได้พบเจอผู้คน มีสังคมบ้าง แกก็แฮปปี้มีเพื่อนคุย ตอนนี้สุขภาพไม่ดีและอายุที่มากขึ้น ทำให้ไม่ได้ออกไปทำงานกับลูกแล้ว ให้คนอื่นมาดูแลงานนายแทน แกก็อยู่บ้านเลี้ยงแคคตัสเป็นหลัก

ช่วงที่หยุดทำงานแรกๆ เคยไลฟ์บ่นเหงา และบอกว่าตัวเองป่วยเป็นซึมเศร้า และแกก็ไม่ค่อยมั่นใจรูปร่างตัวเอง ไม่อยากออกกล้อง เข้าวัยทองแล้วด้วย มีคนแนะนำให้เลี้ยงสัตว์แก้เหงาก็ไม่อยากเลี้ยง กลัวตายแล้วเสียใจ วันดีคืนดีก็น้อยใจลูก น้อยใจแฟนลูก น้อยใจผจก.ลูก น้อยใจผจก.แฟนลูก น้อยใจสไตล์ลิสด้วย ใครที่แกค่อนข้างสนิทคือโดนยกแก๊งค์ เหมือนแกควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

ตอนนี้ทุกคนกำลังช่วยกันรักษา ใบเฟิร์นก็ดูรับมือได้ เป็นคนมองอะไรในแง่บวกและมีวุฒิภาวะ คอยให้กำลังใจนาย นายก็คงเครียดแหละ แม่ป่วยก็ต้องรักษา แต่มันไปกระทบแฟนกับทีมงานด้วย ต้องมารองรับอารมณ์สวิงของแม่ ก็ต้องจับมือกันผ่านไป”