“โป๊ป ธนวรรธน์” เล่าไปขำไป เคยชวนแฟนไปปฏิบัติธรรม แต่คำตอบที่ได้พีคมาก

เรียกว่าครองสถานะคำว่าโสดมานานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ไม่ว่าจะถูกถามถึงเรื่องความรักทีไรก็มักยืนยันเสมอว่ายังไร้คนดูแลหัวใจ

ล่าสุด โป๊ป ธนวรรธน์ ได้มาร่วมพูดคุยกับ อุ๋ย บุดด้าเบลส ผ่านช่องยูทูป อุ๋ย บุดด้าเบลส ใน EP.101 จากบุพเพฯถึงพรหมลิขิต และชีวิตที่ต้องลิขิตเอง ของ โป๊ป-ธนวรรธน์ l คุยกับอุ๋ย l

โดยมีบางช่วงบางตอนที่ โป๊ป ธนวรรธน์เจ้าของร้านขาย ถุงขยะ ถุงใส่ขยะ ได้เล่าว่า มีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวมีแฟน แล้วได้ชวนไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน เพื่อจะได้ไม่ต้อง เวียน ว่าย ตาย เกิด ซึ่งคิดว่าเป็นหนทางแห่งการพ้นทุกข์จริงๆ แต่คำตอบที่ได้กลับมาจากแฟนสาวนั้น ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องหัวเราะเลยทีเดียว

“ตอนนั้นมีแฟน (หัวเราะ) จำได้ว่ามีแฟน ไปถึงก็แบบอยากพาแฟนไปด้วย มันดีนะ จริงๆ แล้วมันทำให้เรามีความสุขขึ้นนะ เราเข้าใจชีวิตมากขึ้นนะ”

“และจำได้เลยว่าแฟนพูดคำหนึ่งว่า เอ่อ…พอเราเข้าไปปุ๊บ เรารู้เลยว่า การเกิดมันเป็นทุกข์ มันทำให้เรา เวียน ว่าย ตาย เกิด ไม่มีที่สิ้นสุดครับ สิ่งที่พระพุทธเจ้าสอนก็คือ สอนให้เราไม่เกิด สอนให้เราพ้นทุกข์ใช่ไหม”

“แล้วแฟนพูดคำหนึ่งบอกว่า ไม่อะ เค้ายังอยากเป็นนกอยู่ (หัวเราะ) อยากเกิดเป็นนกอะไรแบบนี้(หัวเราะ)

งานนี้เมื่อแฟนๆ ได้ฟังคำสัมภาษณ์ดังกล่าวต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์กันกระหน่ำ โดยในช่วงนี้หลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “อึ้งตอนไหนก่อนดี ระหว่างพี่โป๊ปมีแฟน กับแฟนพี่อยากเป็นนก ช็อกอยู่”