“พิมพ์ ซาซ่า” พรั่งพรูความในใจ ถึง “น้ำหวาน” ไม่ได้อยู่ลำพัง ในวันที่ยากลำบาก

ถึงแม้สถานะชีวิตคู่กับอดีตสามีร็อกสตาร์ ตลอดระยะเวลา 3 ปี จะปิดฉากลงแล้ว แต่ทว่าชื่อของ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี เจ้าของร้านขาย ลวดมัดปากถุงขนม / ลวดมัดปากถุง หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ก็ยังคงเป็นที่พูดถึง และถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง
เช่นเดียวกันกับกรณีล่าสุด! เมื่อ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เพื่อนสาวคนสนิท 1 ในสมาชิกวง Zaza (ซาซ่า) ที่ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @pimmada เขียนข้อความร่ายยาว เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ น้ำหวาน ในวันที่จะต้องเผชิญกับช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก โดยมีเนื้อหาว่า
“พี่พิมพ์รู้ว่าหวานกำลังเจอเรื่องที่หนักและยาก ลำบากใจที่สุด แต่ไม่ว่ามันจะหนักแค่ไหนอยากให้รู้ว่าหวานไม่ได้อยู่คนเดียว หวานมีพี่พิมพ์กับแก้วอยู่ตรงนี้เสมอนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะผ่านมันไปด้วยกัน กำลังใจส่งให้หวานและครอบครัวอันเป็นที่รักของเราที่สุด
ฝากกอดไปถึงแม่ปูด้วยนะคะ พี่พิมพ์รู้ว่าหวานเก่ง หวานมีสติ มันจะผ่านไปได้อย่างดีแน่นอน .. you know how much i love you #ขอcommentแบบน่ารักและส่งกำลังใจนะคะ”
ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังนี้ของ พิมพ์ พิมพ์มาดา ถูกแชร์ออกไปได้ไม่นานข้อความให้กำลังใจจากแฟนๆ ก็ถูกส่งมาถึงนักร้องสาวอย่างล้นหลาม ขณะที่ น้ำหวาน พิมรา ก็เข้ามาตอบกลับเพื่อนสนิทของเธอผ่านช่องคอมเมนต์ด้วยเช่นกันว่า “Love u sis”